Blogs

Soda là gi? Các loại nước trái cây soda?

Soda là gi? Các loại nước trái cây soda?

Soda là gì?

Soda hay còn gọi là soda pop, pop hoặc tonic là một loại nước khoáng có gasThành phần chính của soda là nước không cồn, CO2, hương liệu, có thể có đường hoặc không đường.

Soda không đường có thể kết hợp với trái cây, siro, kem hoặc sữa để pha chế các loại đồ uống khác tạo thành 1 thức uống ngon tuyệt. Nước soda được nhiều người yêu thích bởi nó đem lại cảm giác sảng khoái khi uống và có giá trị giải khát cao.

 Các loại nước trái cây soda

  • Soda chanh

Soda kết hợp với chanh tạo nên một loại đồ uống vừa ngon lại bổ sung thêm vitamin C tốt cho cơ thể. Vào những ngày hè nóng bức, được thưởng thức một ly soda chanh mát lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng.

  • Soda chanh dây

Soda chanh dây là một loại thức uống mát lạnh giải khát thích hợp cho các teen có thể pha chế nhanh khi có khách đến chơi nhà.

  • Soda Xoài

Một chút vị chua vị thơm của xoài cùng với nước Soda tất cả hòa quyện tạo nên món nước uống mới lạ thơm ngon cho những ngày nóng oi bức.

  • Soda trà xanh

Đặc biệt soda có thể kết hợp được với nhiều sản phẩm khác như trái cây, siro, rượu rhum, kem tươi hay sữa… và cả bột trà xanh để tạo ra nhiều thức uống đặc sắc có hương vị khác nhau. Sử dụng bột trà xanh pha nước uống mỗi ngày có rất nhiều lợi ích cho cơ thể như giảm cân hiệu quả, tăng cường độ đàn hồi của tim, chống lão hóa. Kết hợp cả 2 nguyên liệu soda và bột trà xanh, ta sẽ có ngay ly soda trà xanh mát lạnh cực đã khát mà lại tốt cho sức khỏe.