Tin tức & Sự Kiện

MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH – CÙNG JOY SƯỞI ẤM

Mùa Đông trên vùng cao những ngày này sương trắng xóa mù trời, người đi xa về tay lạnh cóng. Trời chỉ một màu xanh xám màu chì, nhất là những lúc tan sương đặc biệt là ở những vùng núi đá, ngồi trong nhà khoác lên mình vài tấm áo len nhưng vẫn cảm nhận được cái lạnh tê tái, lạnh đến thấu xương. Những đứa trẻ chỉ có một manh áo mặc suốt cả một mùa Đông giá rét, áo cánh mỏng không giữ được nhiệt, rét run cầm cập.

 

 

Hiểu được những khó khăn mà trẻ em và đồng bào vùng cao đang phải trải qua trong cái thời tiết cực kỳ giá rét. Hơn 3000 Áo Ấm & hơn 3000 phần quà sẽ được JOY Team trực tiếp trao tặng đến các em nhỏ thuộc các xã nghèo của các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Sơn La, Điện Biên Phủ, Lai Châu, Lào Cai. Hành trình trao hơi ấm gửi yêu thương đến vùng cao sẽ được JOY Team thực hiện từ ngày 21 đến 26/01/2021.

Món quà tuy nhỏ, nhưng mùa Đông sẽ ấm áp hơn với những món quà đầy ắp yêu thương mà JOY Team gửi đến để bảo đảm các em nhỏ được giữ ấm đầy đủ, có đủ sức khỏe để đến trường học tập. Đồng thời JOY hi vọng, trong thời gian tới các em sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để học tập tốt hơn.

𝗬𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗮𝗼 đ𝗶 𝗹𝗮̀ 𝘆𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗼̛̉ 𝗹𝗮̣𝗶, 𝗯𝗮̣𝗻 𝘀𝗲̃ 𝗹𝘂𝗼̂𝗻 𝗰𝗼́ 𝗻𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗵𝗼̛𝗻 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗴𝗶̀ 𝗯𝗮̣𝗻 𝗰𝗼́ 𝘃𝗮̀ 𝗯𝗮̣𝗻 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝗰𝗮̀𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗼̛̉ 𝗻𝗲̂𝗻 𝗵𝗼𝗮̀𝗻 𝘁𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗵𝗼̛𝗻.