Blogs

Công Dụng Của Nước Nha Đam Đối Với Sức Khỏe

nước nha đam yến sào với nano collagen - Thương Hiệu JOY

Nước Nha Đam với thành phần 100% nha đam thiên nhiên, là loại thức uống giải nhiệt thanh mát, giúp thanh lọc cơ thể.Nước Nha Đam còn giúp làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa… đem đến cho người tiêu dùng thức uống nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết nhất.

nước nha đam yến sào với nano collagen - Thương Hiệu JOY.1

Lợi Ích Của Nước Nha Đam

  Tăng cường hệ miễn dịch:

Trong nước nha đam chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật

  Làm đẹp da:

Với hương vị thanh mát của nha đam sẽ giúp da tăng sức sống và sự đàn hồi của da khắc phục các vấn đề như mụn nhọt, thâm nám…

  Tốt cho hệ tiêu hóa:

Thành phần enzyme có trong nha đam giúp giảm lượng chất béo có trong thức ăn, hỗ trợ cân bằng  các chất dinh dưỡng giúp cho hệ tiêu hóa hoat động tốt hơn.

  Ngăn ngừa ung thư:

Hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư, có hiệu quả trong việc góp phần đẩy lùi và ngăn ngừa ung  thư đặc biệt là dạ dày.

  Giảm ho và điều trị một số bệnh hô hấp:

Nước nha đam còn có công dụng chữa ho do chứa nhiều chất chống oxy hóa (polyphenol). Các polyphenol trong thảo dược này có tác dụng ức chế vi khuẩn, virus gây nhiễm trùng, từ đó làm giảm các triệu chứng ở đường hô hấp như ho, đau cổ họng, ngạt mũi,…

Bên cạnh đó với hơn 80% là nước, bổ sung nha đam có thể làm dịu cổ họng sưng đau, làm loãng đờm và giảm nhẹ tần suất cơn ho. Hơn nữa các thành phần dinh dưỡng trong lô hội như nước, vitamin, axit amin, chất chống oxy hóa và nguyên tố vi lượng còn giúp bù nước, khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ điều trị ho và một số bệnh lý hô hấp khác.

  Tăng cường chức năng hoạt động của gan:

Gan hoạt động tốt sẽ giúp cho cơ thể loại bỏ nhanh chóng các độc tố. Vì thế, nha đam không chỉ chứa nhiều nước mà còn chứa thêm rất nhiều chất dinh dưỡng khác, khi được cung cấp vào trong cơ thể, sẽ giúp cho gan hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất ấy làm cho bộ phận gan trở nên khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn.

Uống Nước Nha Đam Như Thế Nào Là Hợp Lý

nước nha đam yến sào với nano collagen - Thương Hiệu JOY.2

Là loại thức uống bổ dưỡng thanh mát, không quá ngot. Nước Nha Đam giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể, thức uống phù hợp để giải nhiệt khi trời nóng, oi bức. Thích hợp với mọi lứa tuổi.

Sử dụng nước nha đam trước mỗi bữa ăn, trong khi vận động sẽ giúp cho cơ thể điều hòa, trao đổi các chất ổn định tốt cho sức khỏe.