Blogs

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Nước Ép Chanh Dây

Nước ép Chanh dây là loại thức uống bổ dưỡng. Với vị chua chua ngọt ngọt & mùi thơm của Chanh dây rất dễ uống giúp bạn giải khát, tăng cường các dưỡng chất tối ưu cho cơ thể.

nước ép chanh dây Thương Hiệu JOY.2

 Công Dụng Của Nước Ép Chanh Dây:

+ Tăng cường hệ miễn dịch:

Trong nuóc ép chanh dây chứa nhiều vitamin C vì vậy rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của các bộ phận khác nhau trong cơ thể, đồng thời vitamin C còn giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Vitamin C hỗ trợ hàng rào biểu mô chống lại các tác nhân gây bệnh, thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa của cơ thể, giúp cho các tế bào tránh khỏi các tổn thương từ gốc tự do.

+ Đặc tính chống ung thư:

Nước ép chanh dây có khả năng ngăn ngừa, phòng chống ung thư hiệu quả. Các dưỡng chất carotenoid và polyphenol dồi dào trong nước ép chanh dây là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

+ Hỗ trợ sức khỏe cho tim mạch:

Chanh dây có chứa nhiều chất xơ, giúp loại bỏ cholesterol dư thừa khỏi mạch máu. Điều này ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Nước ép chanh dây là một loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, không khiến lượng đường trong máu tăng đột biến và do đó, nó là một lựa chọn tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

+ Cải thiện sức khỏe cho xương:

Nước ép chanh dây rất giàu nguồn khoáng chất như magie, canxi, sắt và phốt pho có thể hỗ trợ cho sức khỏe của xương. Những khoáng chất trong nước ép chanh dây giúp duy trì mật độ xương và ngăn ngừa loãng xương.

+ Chữa hen suyễn:

Sử dụng nước ép chanh dây mỗi ngày là liều thuốc bổ dành cho bạn, đặc biệt về bệnh hen suyễn.Trong chanh dây chứa các chất chống oxy-hóa, chống dị ứng và chống viêm với hàm lượng cao. Đặc biệt, chanh dây rất giàu Vitamin C, thành phần giúp tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì vậy, để phòng tránh và giảm thiểu những hậu quả của căn bệnh này, bảo vệ hệ miễn dịch là vô cùng quan trọng. Uống nước ép chanh dây mỗi ngày sẽ giúp bạn đáp ứng đủ lượng Vitamin C cần thiết, bên cạnh đó lượng Vitamin A dồi dào trong loại quả này còn giúp bạn chống viêm nhiễm, giải tỏa căng thẳng và an thần, là bài thuốc hiệu quả giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và nangnư ngừa các loại bệnh.

 Sử dụng nước ép chanh dây hợp lý:

nước ép chanh dây - Thương Hiệu JOY.3

Là loại thức uống giải khát giúp cho cơ thể phục hồi năng lượng tốt khi mệt mỏi, không nên uống nước ép chanh dây khi đói sẽ dễ gây ra đau dạ dày, thích hợp uống trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tôt hơn.

Mậc dù nước ép chanh dây tốt cho sức khỏe tuy nhiên, 1 vài trường hợp như phụ nữ mang thai, hoặc bệnh nhân đang điều trị thuốc cần tham khảo ý kiến của bác sĩ , chuyên gia dinh dưỡng trước để biết đúng luu lượng khi sử dụng.