Blogs

Say Mê Với Hương Thơm Ngọt Ngào Từ Nước Vải Ép

Nước Vải Ép

Say Mê Với Hương Thơm Ngọt Ngào Từ Nước Vải Ép

Nước vải ép là loại thức uống bổ dưỡng với hương vị đặc biệt thơm ngon , thích hợp cho bạn giải nhiệt. Thành phần chủ yếu là các loài vitamin A,C,D,E,B và các khoáng chất nhu kali, magie,, đồng, kẽm hỗ trợ giúp ngăn ngừa ung thư, cải thiện sức khỏe cho bạn.

Công dụng của nước vải ép:

Tốt cho hệ tim mạch:

Nước ép vải giúp bình ổn huyết áp và nhịp tim, do đó giúp chống lại đột quỵ và bệnh tim mạch. Một cốc nước vải mỗi ngày giúp nhịp tim trở lại bình thường. Vải còn chứa lượng polyphenol cao thứ hai trong các loại hoa quả giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Chất chống oxy hóa có trong quả vải cải thiện hệ miễn dịch, làm chậm lại sự tiến triển của bệnh thoái hóa võng mạc và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.

Ngăn ngừa bệnh ung thư: 

Trong nước vải ép có chứa hợp chất flavonoid giúp chống lại bệnh ung thư, vì vậy nên dùng nước vải ép thường xuyên sẽ giúp bạn đẩy lùi căn bệnh này.

Làm cho xương chắc khỏe:

Như đã nêu nước ép vải có nhièu các khoáng chất magie đồng, photpho sẽ giúp cho xương chắc khỏe không bị gión hay bị gãy.

Kẽm, sắt, đồng kết hợp với vitamin D đồng hóa canxi giúp cho xương hoạt động linh hoạt  dẻo dai hơn.

Giảm cân hiệu quả:

Nước ép vải vải có hàm lượng calorie thấp, không chứa chất béo bão hòa hay cholesterol và giàu chất xơ, rất cần thiết đối với việc giảm cân.

Hỗ trợ việc tiêu hóa:

Nước vải ép giúp cho hệ tiêu hóa khỏe, làm sạch dạ dày, giúp ăn ngon miệng và chữa chứng ợ nóng cũng như cũng như cảm giác nóng dạ dày. Nước vải ép cũng giúp tăng cường mức năng lượng trong cơ thể và góp phần mang lại sức khỏe cho  bạn.

Chống lão hóa:

Làn da của bạn bắt đầu trở nên lão hóa khi bạn có tuổi. Ô nhiễm môi trường, tia UV và khói bụi cũng làm lão hóa sớm làn da hơn so với tự nhiên. Các gốc tự do khiến làn da bị lão hóa. Nước ép vải rất giàu vitamin C giúp chống lại gốc tự do, chứa oligonol chống lão hóa và giảm nám da. Do đó,uống nước vải ép se giúp cho co thể có làn da đẹp, và trẻ trung.

Nước Ép Vải Thiểu

 Cách sử dụng nước vải ép hợp lý và hiệu quả:

Không nên uống nước vải ép khi bụng đang đói

Hạn chế dùng nước vải ép vào buổi sáng sóm, vĩ sẽ làm bạn bị đau dạ dày

Nên uống trước bữa ăn 30 phút sẽ hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng tránh được tình trạng khó tiêu.

Giải nhiệt sau khi vận động