Tin tức & Sự Kiện

THƯƠNG HIỆU JOY VINH DỰ NHẬN LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2020 – VIETNAM TOP BRANDS 2020

JOY NHẬN GIẢI TOP BRANDS 2020

Nước giải khát thương hiệu JOY (Nước giải khát JOY) là một trong những thương hiệu lớn về lĩnh vực sản xuất và  nhà phân phối nước giải khát tại thị trường trong nước và quốc tế.

Với hệ thống dây chuyền hiện đại & tiên tiến cùng đội ngũ R & D có trình độ chuyên môn cao.

Chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành và huyện đảo.

Thời gian diễn ra chương trình:

Thời gian: 07:30 – 11:00 ngày 26/09/2020.

Địa điểm: Nhà Hát Quân Đội.

Địa chỉ: 140 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Nội dung chương trình “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020”

Chương trình sẽ bắt đầu với nghi thức long trọng trong không khí đón tiếp đoàn đại biểu, ban lãnh đạo Đảng & Nhà nước, các nhà Doanh nhân đến tham dự Lễ công bố. Tiếp theo là chương trình là tiết mục ca múa nhạc mở màn cho phần khai mạc. Phần nghi thức giới thiệu các nhà lãnh đạo Đảng & Nhà nước, cùng các nhà tài trợ đến tham dự Lễ công bố.

Thông qua buổi lễ chương trình không chỉ tôn vinh những Doanh nghiệp đã đạt thành tích xuất sắc mà còn vinh danh người dẫn đầu, người truyền lửa, người đầu tàu “Chèo lái con thuyền chở nặng những thành tích quý giá” cho Doanh nghiệp của mình.

Ý Nghĩa chương trình “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020”

Ban tổ chức chương trình mong muốn sẽ tạo ra tiếng vang cũng như những hiệu ứng tích cực trong xã hội và cộng đồng Doanh nghiệp. Nhằm nâng cao hơn nữa vị thế cạnh tranh của các thương hiệu, chất lượng dịch vụ của các Doanh nghiệp. Qua đó, sản phẩm sẽ được người tiêu dùng yên tâm đón nhận lâu dài.

Đồng thời, thông qua buổi lễ Ban tổ chức muốn gửi đến những lời động viên, khích lệ các Doanh nghiệp trên cả nước cùng nỗ lực, phấn đấu hết mình để đầu tư, phát triển, thúc đẩy thương hiệu Doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Tìm ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả tối ưu nhất để Việt Nam hội nhập kinh tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và thế giới trong tương lai không xa.