Tin tức & Sự Kiện

JOY KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ VIETNAM TOPBRANDS 2020

JOY khẳng định vị thế Vietnam TopBrands 2020

JOY – “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 – Vietnam TopBrands 2020”

Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam TopBrands 2020” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á – AIPA, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.

Chương trình là hoạt động thường niên, tích cực góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất góp phần cũng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng, nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt.

Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Joy vinh hạnh đón nhận "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 - Vietnam TopBrands 2020"

JOY vinh hạnh nhận cúp “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 – Vietnam TopBrands 2020” 

 

Những tiêu chí này JOY đều đáp ứng rõ nét và vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong tổng số 100 thương hiệu được vinh danh năm 2020.

Để đạt được kết quả trên, JOY đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, với nhiều cải cách, đổi mới quyết liệt. Mới đây với dòng nước giải khát kết hợp Nano Collagen như:Sữa Đậu Đỏ với Nano Collagen & Mầm Lúa Mạch“, “Nước ép Cherry với Nano Collagen & Mầm Đậu” … giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung các vitamin, dưỡng chất, dinh dưỡng tối ưu hơn cho người tiêu dùng.

Buổi lễ chương trình không chỉ ghi nhận những đóng góp thành tích của doanh nghiệp. Chương trình còn giới thiệu, ghi nhận những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội; là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp đẩy mạnh công cuộc quảng bá hình ảnh giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Để người tiêu dùng yên tâm đón nhận sản phẩm lâu dài, với tiêu chí “Người Việt dùng hàng Việt“. Đồng thời, chương trình muốn gửi đến những lời động viên, khích lệ các Doanh nghiệp trên cả nước cùng nỗ lực, phấn đấu hết mình để đầu tư, phát triển, thúc đẩy thương hiệu Doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Tìm ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả tối ưu nhất để Việt Nam hội nhập kinh tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và thế giới trong tương lai không xa.