Blogs

Nước Xoài Ép và các công dụng đối với sức khỏe

Nước Xoài Ép Và Các Công Dụng Đối Với Sức Khỏe 

 

Với thành phần chủ yếu 100% xoài tươi nguyên chất từ thiên nhiên. Nước xoài ép là niềm tự hào mang đến cho bạn 1 trong những loại nước uống đặc biệt bổ dưỡng, mát lành và thơm ngon. Không chỉ nhiều về khoáng chất mà nước xoài ép còn bổ sung 1 số loại vitamin khác như: A,C,B, Sắt… rất tốt đối với mọi độ tuổi từ người lớn đến trẻ em.

Công dụng của nước xoài ép

 Tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng sức đề kháng

Nước ép xoài giá trị dinh dưỡng cao bổ sung các loại vitamin như Canxi, vitamin A giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng

Giúp tăng cường thị lực, cải thiện tốt trí nhớ

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, áp lục nhiều công việc thì với việc bổ sung 1 loại đồ uống để bảo vệ sức khỏe,, giảm căng thẳng khi mệt mỏi là điều không thể thiếu. Nước xoài ép 100%  thành phần tự nhiên, dễ uống sẽ giúp bạn luôn tập trung tinh thần nâng cao được thị lực cũng như cải thiện tốt trí nhớ.

Hỗ trợ tim mạch, lưu thông huyết áp 

Trong số những lợi thế thiết yếu của nước xoài ép là có thể giải quyết các vấn đề tim mạch, huyết áp cho người cao tuổi,. Nước xoài ép chứa kali là yếu tố lý tưởng để tăng cường cơ tim, cũng như làm cân bằng ổn định huyết áp.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Để tăng cường sức khỏe  nên dùng nước xoài ép vì trong xoài cũng là trái cây chứa enzim để chuyển hóa protein trong quá trình tiêu hóa.

Chất xơ trong xoài giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa triều chứng táo bón

Tốt cho sức khỏe của mắt

Việc uống nước xoài ép thường xuyên, hàng ngày  có thể đối phó với mắt khô, cộm giúp cải thiện mắt nhìn trông tươi hơn, đẹp hơn.

Uống nước xoài ép lúc nào là hợp lý ?

Sau khi vận động: Làm cho tinh thần sảng khoái, giúp cân bằng lượng nước, điệu họa cơ thể

Trước bữa ăn từ 30 phút đến 1h đồng hồ: Vì lúc này dạ dày sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng như enzim với tốc độ nhanh nhất, từ đó các dưỡng chất trong nước ép xoài sẽ được hấp thụ cao nhất và tránh được tình trạng khó tiêu.